Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Cách khoan rút lõi bê tông 34 lỗ 6 inch x 24 inch [SIÊU NHANH]

Cách một nhóm 3 người khoan rút lõi bê tông 34 lỗ sâu trong một tấm bê tông siêu nhanh sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Bạn sẽ mất bao lâu để khoan lỗ 34x 6 ″ x 24 trong bê tông?

Qúa trình dùng máy khoan rút lõi khoan 34 lỗ trong bê tông

Nhóm đã có cơ hội gắn thẻ trong một công việc để xem một vài sản phẩm Diamond Bore Core hoạt động. Một người bạn đã khoan 34 6 lỗ x 24 lỗ vào một số bê tông cũ 48 giờ để có thể đặt một số epoxies và neo cụ thể cho máy móc được lắp đặt. Nhiều lần, bu lông neo cũ phải được khoan ra khỏi bê tông đã được xử lý và thay thế bằng những cái mới hơn, nhưng trong trường hợp cụ thể này, bê tông vẫn còn mới và không có bu lông cũ để tháo. Bạn có thể thấy một hình ảnh của bố trí các lỗ bên dưới.
Cách sử dụng máy khoan bê tông rút lõi

Họ đã có hai cuộc tập trận trong toàn bộ thời gian, làm việc cạnh nhau để tránh vòi và dây bị rối. Ngoài ra, họ đã sử dụng hai cuộc tập trận để họ có thể làm việc cùng nhau nếu một trong những cuộc tập trận bị mắc kẹt hoặc một số tình huống không lường trước khác làm chậm công việc. Tổng cộng, ba người đang làm việc, hai người chạy máy khoan và tháo lõi trong khi một người tạo ra một con đập bùn và hút bụi nhiều nhất có thể. Các cuộc tập trận là Core Bore M-2 với động cơ CB748 và Core Bore M-5 với động cơ Weka Dk22. Các bit được sử dụng là các sản phẩm Diamond 6 PCB x 15x x 1518 x x 1818 để bắt đầu các lỗ với 6 19 x x 26 Sau một thời gian nghỉ ngắn, họ đã khoan với tốc độ khoảng 2 Lọ / phút, và khi tất cả được nói và thực hiện, phải mất 10 giờ để khoan hết 34 lỗ.
Điều quan trọng là các bit là mức hoàn hảo để dự án được thực hiện đúng. Để thực hiện điều này, họ đã lùi bốn ốc vít san bằng vào đế để chúng không nhô ra từ phía dưới. Sau đó, họ hút máy khoan rút lõi xuống phiến dày 28 inch mới và bắt đầu quá trình san lấp bằng cách sử dụng cấp ngư lôi từ ở hai bên và phía trước của bit trong khi nó ở khoảng 1 trên lớp bê tông, đảm bảo rằng bit không bao giờ chạm vào bê tông trong khi nó đã được san lấp. Các vít cân bằng được điều chỉnh cho đến khi bit được cân bằng từ trước ra sau và từ bên này sang bên kia.
Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay nguyên thùng
Để loại bỏ các lõi, đầu tiên họ bẻ chúng bằng tuốc nơ vít. Họ đã khoan khoảng 1 sắt vào bê tông để đảm bảo các lõi sẽ dài ít nhất 24 Lời. Thông thường họ sẽ không khoan quá nhiều như vậy, nhưng có một số lo lắng do bê tông quá xanh. Sau khi các lõi bị gãy, họ lấy một bit carbide carbide và khoan vào đỉnh của lõi ở góc 15 độ. Sau đó, tất cả những gì còn lại phải làm là nhấc thẳng lên và rút lõi ra khỏi lỗ.

Thật tuyệt khi có cơ hội được làm việc và thấy những sản phẩm tuyệt vời này hoạt động. Tôi phải nói rằng tôi ước tôi biết nhiều hơn về loại máy nào cần được gắn vào bê tông như thế - "Chia sẻ người dùng".
Bạn có thể tìm thấy các máykhoan rút lõi bê tông dca, osk,… và phụ kiện tại Siêu thị Hải Minh và bạn luôn có thể gọi một chuyên gia với các câu hỏi của bạn tại 0902.787.139 - 0932.196.898.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét