Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Địa chỉ bán máy hút chân không tại [TPHCM]

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán máy hút chân không tại Hồ Chí Minh? Vậy hãy liên hệ số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn và hướng dẫn đến nơi bán máy hút chân không tại TPHCM uy tín, đúng giá ngay và luôn nhé!
Máy hút chân không mini không kén túi 

Siêu thị Hải Minh – Điểm bán máy ép chân không gia đình và công nghiệp tốt nhất HCM

Ở Hồ Chí Minh, hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp máy hút chân không. Tuy nhiên, để chọn được thiết bị đóng gói hút chân không uy tín, chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin liên quan đến đơn vị bán máy.
Với Hải Minh – chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy ép hút chân không gia đình và công nghiệp chất lượng cao, giá thành hợp lý. Vì nhập trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất nên Hải Minh luôn có giá máy hút chân không rẻ hơn những đơn vị khác. Đó cũng là lợi thế mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng.
Vậy hãy đến với Siêu thị Hải Minh để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chọn mua máy hút chân không Hải Minh nhé! Liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ: Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM để mua hàng trực tiếp và nhanh chóng nhé!
Mặt sau máy ép chân không

Máy hút chân không mini không kén túi bạn nên mua cho gia đình

Sau đây sieuthihaiminh sẽ giới thiệu đến các bạn máy hút chân không gia đình Yamafuji 2013QCL với những tính năng mới hấp dẫn, chắc chắn các bạn sẽ thích.
- Yamafuji 2013QCL được thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng rất đơn giản.
- Việc lau chùi vệ sinh rất tiện bởi bề mặt máy nhẵn, trơn láng.
- Phím chức năng bố trí hiện đại, dễ nhìn thấy và sử dụng.
- Máy có 2 phần chính là: máy bơm chân không để tạo chân không và bộ gia nhiệt để hàn miệng túi bao bì.
Các bước sử dụng thiết bị hút chân không
Nguồn điện Yamafuji 2013QCL sử dụng là 110~240V, tần số 50/60 Hz với công suất 110W đáp ứng nhu cầu hút và đóng gói chân không cho hộ gia đình, kinh doanh quy mô nhỏ.
Máy hút chân không mini thích hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm chân không của các gia đình hoặc các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Dụng cụ đóng gói chân không này có khả năng hoạt động liên tục 24 giờ khiến cho máy trở thành điểm sáng trên thị trường, ít đối thủ nào có thể làm được.
Đặc biệt, trong quá trình hoạt động sẽ không xảy ra tình trạng nóng máy hay dừng đột ngột bởi nó được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có chất lượng đảm bảo, ổn định nhất.
>> Cách dùng máy hút chân không 2 buồng mà không cần bơm một bên?

Lợi ích của máy ép chân không thực phẩm gia đình


  • Sản phẩm có thể tiến hành hút và đóng gói trực tiếp rất tiện dụng
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nhỏ gọn và có thể tối ưu diện tích bếp
  • Với thiết kế tinh gọn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đi nơi khác, tiện dụng trong các trường hợp đi dã ngoại, du lịch,...
  • Máy hút khí chân không mini tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ bảo quản thức ăn tốt nhất, tốt gấp 3 lần so với những phương pháp bảo quản thông thường.
  • Luôn giữ được sự tươi ngon và không thay đổi màu sắc của thực phẩm sống.
  • Với độ bền cao và màu sắc đẹp mắt, thiết bị đóng gói chân không này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho người dùng.

Như vậy, để chọn mua máy hút chân không tại TPHCM, quý khách hàng có thể liên hệ số hotline, đến trực tiếp trụ sở công ty Hải Minh hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html đặt hàng online nhanh chóng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét